Sep 26 2019 4

นี่เป็นการเปรียบเทียบที่ดี เนื่องจากโบรกเกอร์ Exness เป็นโบรกเกอร์ฟอเร็กซ์รายใหญ่ที่สุดและโบรกเกอร์ XM เป็นโบรกเกอร์ที่มีชื่อเสียงที่สุดของโลก และเป็นเรื่องยากที่จะพูดว่าโบรกเกอร์ประเภทไหนดีกว่าเพราะแต่ละโบรกเกอร์มีข้อได้เปรียบแตกต่างกันออกไปดังนั้น ฉันจะเปรียบเทียบองค์ประกอบในแต่ละโบรกเกอร์เพื่อให้คุณเป็นคนตัดสินใจ!

เพิ่มเติม อ่านเพิ่มเติมเกี่ยวกับ  รีวิว Exness

exness broker

การเปรียบเทียบกฎระเบียบระหว่างโบรกเกอร์ Exness กับโบรกเกอร์ XM

สำหรับกฎระเบียบของโบรกเกอร์ XM จะดีกว่าโบรกเกอร์ Exness มาก และในขณะที่โบรกเกอร์ XM มีการควบคุมในสหราชอาณาจักร EU AU โดย CySec, IFSC, FCA, ASIC และโบรกเกอร์ Exness ถูกควบคุมในสหราชอาณาจักร EU โดย CySec และมีเฉพาะใบอนุญาต FCA เท่านั้น และใบอนุญาตทั้งหมดนี้เหมาะสำหรับชาวยุโรปและชาวอังกฤษ แต่ไม่มีประโยชน์สำหรับทวีปเอเชีย ทวีปแอฟริกา, อาหรับและสหรัฐอเมริกา ดังนั้นหากคุณอยู่ในประเทศเหล่านี้ บริษัททั้งสองมีความเหมือนกัน หมายเหตุ: ใบอนุญาตฟอเร็กซ์ส่วนใหญ่ไม่คุ้มครองเทรดเดอร์ในทวีปเอเชียและแอฟริกา แต่คุณต้องดูเกี่ยวกับใบอนุญาตเนื่องจากใบอนุญาตเหล่านี้แสดงถึงความสามารถและชื่อเสียงของบริษัท แต่สำหรับฉันใบอนุญาตเพียงใบเดียวก็เพียงพอแล้ว และถ้าหากโบรกเกอร์ได้รับใบอนุญาตมากขึ้น โบรกเกอร์จะมีค่าเลเวอเรจสูง สเปรดต่ำแต่ไม่มีโบนัส ....ดังนั้นจึงไม่ดีถ้าโบรกเกอร์มีใบอนุญาตจำนวนมาก

การเปรียบเทียบสเปรดของโบรกเกอร์ Exness กับโบรกเกอร์ XM

สเปรดของโบรกเกอร์ Exness จะดีกว่าโบรกเกอร์ XM มาก และจะเปรียบเทียบคู่สกุลเงินที่มีการซื้อขายมากที่สุดคือ: EURUSD ในโบรกเกอร์ Exness มีค่าเท่ากับ 0.9 ปีป และในบัญชีมาตรฐานของโบรกเกอร์ XM เท่ากับ 1.7 ปีป และสำหรับบัญชี ECN โบรกเกอร์ Exness คิดค่าบริการ 2.5 เหรียญสหรัฐฯต่อล็อต และโบรกเกอร์ XM คิดค่าบริการเท่ากับ 10 เหรียญสหรัฐฯต่อล็อต ในกรณีนี้โบรกเกอร์ Exness เป็นผู้ชนะ และถ้าคุณซื้อขาย 100 ล็อต ในสกุลเงิน EURUSD ในโบรกเกอร์ Exness คุณจะประหยัดค่าใช้จ่ายของสเปรดได้ถึง 800 เหรียญสหรัฐฯ และเทรดเดอร์มืออาชีพไม่ชอบโบรกเกอร์ XM มีเพียงเทรดเดอร์รายใหม่เท่านั้นที่เลือกโบรกเกอร์ XM เพราะมีโบนัสต้อนรับ ตรวจสอบค่าสเปรดของโบรกเกอร์ Exness ได้ที่นี่

การเปรียบเทียบเงินฝากขั้นต่ำระหว่างโบรกเกอร์ Exness กับโบรกเกอร์ XM

การฝากเงินขั้นต่ำของโบรกเกอร์ Exness คือ 1 เหรียญสหรัฐฯ และโบรกเกอร์ XM คือ 5 เหรียญสหรัฐฯ ระหว่าง 1 เหรียญสหรัฐฯ และ 5 เหรียญสหรัฐฯ ไม่แตกต่างสำหรับนักเทรดเดอร์! คุณต้องการทำเงินเท่าไหร่ถ้าคุณฝากเงิน 1 เหรียญสหรัฐฯ? การฝากเงินขั้นต่ำเหมาะสำหรับการทดสอบการซื้อขายของโบรกเกอร์ ตัวอย่างเช่นคุณไม่ได้ทำการซื้อขายกับโบรกเกอร์ Exness มาก่อน และก่อนที่คุณจะฝากเงิน 1000 เหรียญสหรัฐฯ คุณต้องฝากเงินขั้นต่ำเพื่อทดสอบโบรกเกอร์ก่อนและคุณควรฝากเงิน 1 เหรียญสหรัฐฯเพื่อทดสอบค่าสเปรดและทดสอบระบบการชำระเงิน... ถ้าคุณต้องการทดสอบระบบของโบรกเกอร์ Exness คุณควรเปิดบัญชี Cent และฝากเงินขั้นต่ำ 1 เหรียญสหรัฐฯ และการซื้อขายขั้นต่ำคือ 0.0001 เหรียญสหรัฐฯต่อล็อต ดังนั้น 1 เหรียญสหรัฐฯสามารถเปิดได้หลายร้อยคำสั่ง 0.0001 ล็อต เปิดบัญชี Cent ได้ที่นี่

การเปรียบเทียบความเร็วในการถอนเงินระหว่างโบรกเกอร์ Exness กับโบรกเกอร์ XM

สำหรับการเปรียบเทียบนี้โบรกเกอร์ Exness ชนะ และไม่ชนะเพียงโบรกเกอร์ XM เท่านั้น แต่โบรกเกอร์ Exness ชนะโบรกเกอร์อื่นๆทั้งหมด เพราะระยะเวลาในการถอนเงินรวดเร็วที่สุดและคุณสามารถได้รับเงินในทันที โบรกเกอร์ Exness มีวิธีการชำระเงินแบบทันทีและโดยอัตโนมัติ และไม่มีผู้เชี่ยวชาญทางการเงินอนุมัติการถอนเงินของคุณ และนี่คือเหตุผลที่คุณได้รับเงินทันทีหลังจากที่คุณถอนเงินผ่านไปไม่กี่วินาที อ่านเพิ่มเติมเกี่ยวกับระบบการชำระเงินแบบทันทีได้ที่นี่

การเปรียบเทียบมาร์จิ้นของโบรกเกอร์  Exness และโบรกเกอร์ XM

ถ้าหากยอดเงินของคุณต่ำกว่า 1000 เหรียญสหรัฐฯ และคุณมีประสบการณ์ในการซื้อขาย คุณสามารถซื้อขายโดยมาร์จิ้นใกล้เคียงศูนย์ในโบรกเกอร์ Exness วิธีการเปิดการใช้งานนี้ได้อย่างไร? คุณต้องเปิดใช้งานเลเวอเรจแบบไม่จำกัดเพื่อเปิดตำแหน่งมาร์จิ้นเป็นศูนย์ นี่เป็นข้อได้เปรียบที่ดีที่สุดเพราะคุณจะได้รับฟรีมาร์จิ้นมากขึ้นโดยรักษาการเปิดตำแหน่งของคุณไว้ และถ้าคุณฝากเงินจำนวนเท่ากัน เปิดตำแหน่งเดียวกัน มาร์จิ้นต่ำจะทำให้ตำแหน่งมีความปลอดภัยสูง เรียนรู้เพิ่มเติมเกี่ยวกับเลเวอเรจไม่ จำกัดได้ที่นี่

โบนัสต้อนรับ

โบรกเกอร์ XM เป็นผู้ชนะ และถ้าหากคุณยังไม่ได้ลงทะเบียนบัญชีในโบรกเกอร์ XM คุณควรลงทะเบียนและรับโบนัสต้อนรับ 30 เหรียญสหรัฐฯ และมันไม่ใช่เรื่องง่ายที่จะถอนเงินเพราะมีเงื่อนไข แต่มีบางอย่างที่ดีกว่าไม่ได้อะไรเลย คุณสามารถรับโบนัสของโบรกเกอร์ XM  30 เหรียญสหรัฐฯ ได้ที่นี่

author

Nghia Nguyen Dinh

สวัสดีครับ ผมชื่อ Nghia ปัจจุบันผมเป็นนักเขียนอาศัยอยู่ในประเทศไทย สำหรับประสบการณ์ฟอเร็กซ์ของผม ผมได้ทำงานกับโบรกเกอร์และเทรดมา 5 ปี ผมหวังว่าคุณจะชอบบทความเกี่ยวกับฟอเร็กซ์ทั้งหมด


บทความที่เกี่ยวข้อง
บัญชี-exness

ประเภทของบัญชีโบรกเกอร์ Exness ที่คุณควรเปิด

โบรกเกอร์ที่สามารถเทรด

โบรกเกอร์ที่สามารถเทรดบิทคอยน์ได้และเป็นที่ยอดนิยมระดับโลกมี 4 ประเภท

exness-เป็นโบรกเกอร์ที่มีควา

Exness เป็นโบรกเกอร์ที่หลอกลวงหรือไม่? Exness เป็นโบรกเกอร์ที่มีความน่าเชื่อหรือไม่?

swap-free-forex-brokers-th

โบรกเกอร์ฟอเร็กซ์ที่ไม่มีค่าสวอปคือโบรกเกอร์รายใด?


4 แสดงความคิดเห็น

ernavs4

Mar 05 2020

ฉันคิดว่า Exness มีไว้สำหรับนักค้ามืออาชีพและ XM นั้นเหมาะสำหรับผู้เริ่มต้นหรือมือใหม่

reply

David Thomas

Feb 13 2020

ฉันเคยซื้อขายกับ XM มาก่อน ฉันไม่เคยลอง Exness ฉันคิดว่าถึงเวลาที่ฉันจะลองแล้ว

reply

Patrick Emerson

Feb 11 2020

โบรกเกอร์ฟอเร็กซ์ตัวไหนที่ดีกว่าสำหรับผู้เริ่มต้น

reply

Michael Coghlan

Feb 11 2020

โดยพื้นฐานแล้ว Exness และ XM เหมือนกัน พวกเขาเป็นทั้งโบรกเกอร์ที่ดีมาก

reply

ทิ้งข้อความไว้

โบรกเกอร์ที่มีการควบคุม